CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN TRẢ LẠI / HOÀN LẠI
Bạn sẽ kiểm tra hàng hóa ngay lập tức khi nhận / giao hàng cho bất kỳ sự thiếu sót và / hoặc thiệt hại nào. Yêu cầu bồi thường (nếu có) phải được gửi đến đường dây nóng dịch vụ khách hàng của chúng tôi +84936973843 tại thời điểm thu / gửi; nếu không chúng tôi sẽ có quyền từ chối yêu cầu của bạn.
Đối với giao hàng tận nhà, bạn có thể giao bất kỳ hàng hóa bị lỗi hoặc bị hư hỏng hoặc các mặt hàng không chính xác cho người lái xe tại thời điểm giao hàng, chúng tôi sẽ xử lý khoản tiền hoàn lại trong vòng 30 ngày. Nếu bạn phát hiện bất kỳ lỗi hoặc thiệt hại nào bên trong bao bì sau quá trình giao hàng, vui lòng liên hệ với đường dây nóng dịch vụ khách hàng của chúng tôi +84936973843 để sắp xếp quy trình trả lại bưu kiện tại điểm trả hàng được chỉ định của chúng tôi trong vòng 7 ngày.
Việc trao đổi sản phẩm hoặc hoàn lại tiền cho sản phẩm có thể được sắp xếp theo những lý do sau:
• Nếu sản phẩm hết hạn / hư hỏng khi nhận tại cửa hàng / tại thời điểm giao hàng.
• Nếu sản phẩm hết hạn / hư hỏng bên trong bao bì sau khi nhận / giao hàng; và bạn liên hệ với dịch vụ khách hàng trong vòng 7 ngày.
• Nếu sản phẩm được đặt hàng khác với sản phẩm được nhận tại cửa hàng / giao hàng.
Chúng tôi sẽ kiểm tra các sản phẩm được trả lại từ bạn. Nếu một hoặc nhiều điều kiện trong điều khoản ở trên xảy ra, bạn có quyền lựa chọn giữa việc trao đổi sản phẩm nếu sản phẩm có sẵn trong kho của chúng tôi hoặc hoàn lại tiền cho bạn sau 30 ngày kể từ ngày được phê duyệt hoàn trả.
Hàng hóa được trả lại để hoàn lại tiền cho bạn sẽ được trả lại theo giá mà bạn đã thanh toán tại thời điểm đặt hàng.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Sản Phẩm Lỗi (Từ phía nhà cung cấp) | Sản Phẩm Lỗi (Từ phía người sử dụng) | |
---|---|---|
1 – 14 ngày | Đổi mới trả không thu phí | Không hỗ trợ đổi trả |
15 ngày trở đi | Không hỗ trợ đổi trả | Không hỗ trợ đổi trả |
Lưu ý: Không giao hàng trong thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ
QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Các trường hợp nhận đổi trả:
– Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kĩ thuật…).
– Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
– Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
– Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Beautyhot soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu , loại sản phẩm.
– Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.
Các trường hợp không áp dụng đổi trả:
– Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (14 ngày).
– Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
– Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
– Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
– Sản phẩm không phải mua từ bên Beautyhot.
Cách thức đổi trả:
– Beautyhot nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 14 ngày , tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.
– Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên Beautyhot lí do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Beautyhot có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.
– Beautyhot quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Beautyhot nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Khách ở khu vực Hồ Chí Minh, Beautyhot khuyến khích khách đến BeautyHot để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với Beautyhot về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để Beautyhot có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.
Thông tin liên hệ và Trung tâm dịch vụ khách hàng:
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH BEAUTYHOT
2/10 2/10 Đường số 68, Khu phố 2, Phường Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Hotline: +84936973843
- Chọn một lựa chọn dẫn đến việc làm mới toàn bộ trang.
- Nhấn phím khoảng trắng rồi nhấn phím mũi tên để chọn.